f
title
แขวงทางหลวงลำปางที่ 1
Lampang 1 Highway District
วิสัยทัศน์ : "มุ่งสร้างความพึงพอใจให้ประชา คือ ปณิธานของเรา"
นายรัฐพงษ์ เลิศสุวรรณไพศาล ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงลำปางที่ 1 พร้อมด้วยนายวันเฉลิม เจตะบุตร รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายวิศวกรรม นายจเรพันธ์ เคลือบคนโท รองผู้อำนวยการฯฝ่ายบริหาร และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมให้กำลังใจ นำปัจจัยและเครื่องอุปโภคบริโภคที่ได้รับจากการช่วยเหลือ สนับสนุนจากบุคคลหน่วยงานต่างๆ มอบให้ครอบครัวนายอำนวยและนายวันดี อินจันทร์ ลูกจ้างชั่วคราว แขวงฯ ลำปางที่ 1 ที่ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง
ลงวันที่ 06/06/2565
เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 15.30 น. นายรัฐพงษ์ เลิศสุวรรณไพศาล ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงลำปางที่ 1 พร้อมด้วยนายวันเฉลิม เจตะบุตร รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายวิศวกรรม
นายจเรพันธ์ เคลือบคนโท รองผู้อำนวยการฯฝ่ายบริหาร และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมให้กำลังใจ นำปัจจัยและเครื่องอุปโภคบริโภคที่ได้รับจากการช่วยเหลือ สนับสนุนจากบุคคลหน่วยงานต่างๆ มอบให้ครอบครัวนายอำนวยและนายวันดี อินจันทร์ ลูกจ้างชั่วคราว แขวงฯ ลำปางที่ 1 ที่ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง ทั้งนี้ แขวงฯ ลำปางที่ 1 ต้องขอขอบพระคุณในความมีน้ำใจและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย ดังนี้
1. เจ้าหน้าที่แขวงฯ ลำปางที่ 1
2. นายรัชพล มหัทธะโนปภากร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขาลำปาง
3. คุณเอกอนันต์ สิทธิธรรมศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ไทรทัน เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)
4. คุณวชิระ บัวแดง ตัวแทน หจก.ศิลาแม่ทะ
5. ร้านเตียเฮ่งฮง

'